หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Kbank จ่ายตรงตลอด ทำไมต้องเรียกเก็บเงินค่าติดตาม?
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
ธนาคาร
รบกวนสอบถาม Kbank คะ ดิฉันเป็นลูกค้าชั้นดีที่มีการจ่ายเงินตรงเวลาตลอด แต่ทำไมมีโทรศัพท์จากเบอร์ 02-479-9519 ว่าดิฉันต้องจ่ายค่าติดตามทวงถาม ปัจจุบัน ถือบัตรอยู่ทั้งหมด 6 ใบ ไม่มีประวัติเสีย ไม่ทราบว่ากรณีนี้ทาง Kbank จะรับผิดชอบอย่างไรคะ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายหนี้อิออนช้าไป 1 งวด แต่ถูกทวงถี่มาก (ไม่เคยเสียประวัติ) ทำไงดีคะ
ดิฉันเป็นหนี้อิออน ยัวร์แคช เงินต้น 12,000 บาท ที่ผ่านมาไม่เคยเสียประวัติแม้แต่ครั้งเดียว จนเมื่อวันที่ 1 มิ.ย. 56 คุณพ่อป่วยกระทันหัน ดิฉันจึงรีบพาคุณพ่อไปโรงพยาบาล และใช้เงินที่มีอยู่จ่ายค่ารักษา เ
ผู้เฝ้าประตูสวรรค์
KBANK กรณีบัตรเครดิตร่วมแอร์เอเชีย
สอบถามคุณ K8888 ค่ะ ดิฉันเป็นลูกค้าบัตรเครดิตร่วมกสิกรไทย-แอร์เอเชีย ได้รับจดหมายแจ้งว่าสามารถใช้บัตรได้ถึง 30 มิ.ย. นี้เท่านั้น ดิฉันสมัครชำระค่าสาะารณูปโภคผ่านบัตรเครดิตอยู่หลายรายการ สอบถามทางสาข
สมาชิกหมายเลข 1698312
กรณีนี้ จะให้ทาง AIS หรือ Line รับผิดชอบดี?
เรื่องนี้เกิดขึ้น เมื่อเวลา 00.59 ของวันที่ 07/02/57 ผมได้ทำการเติมเครดิตเข้า Line Store ......... https://store.line.me/ จำนวน 300 บาท ระหว่างที่ล๊อคอินเข้าไปสู้ขั้นตอนการเติมเครดิต(ใช้บัตรเงินสดขอ
C_50
[กระทู้เตือนภัย] ทำไม KBANK ถึงได้มีเรื่องแบบนี้...เป็นความผิดร้านค้า ????
ขอแชร์ถึงเป็นการสอบถาม - สงสัย - ฝากเตือน - ตำหนิ จากกรณีตามรูปคะ ร้านทำผมดังกล่าว เรารู้จักเป็นการส่วนตัวกับเจ้าของร้าน (เธอไม่มี ID Pantip ) และดิฉันก็มีธุรกิจกำลังจะทำเลยอยากแชร์มาถามด้วยความสงสั
แม่หนูคริสตี้
SCB 02 777 7777 เลิกส่ง Msg มารบกวนผู้ที่ไม่ใช่ลูกค้าจะได้ไหมคะ
กรณีเกิดจากทาง SCB 02 777 7777 ได้ ติดต่อมาที่หมายเลข 080xxxxx71 หลายครั้งแล้ว และทางดิฉันก็ได้ยืนยันหลายครั้งแล้วว่า ไม่ได้เป็นผู้ใช้บัตร และไม่ได้มีชื่อตามที่ทาง SCB ได้สอบถามมา พร้อมทั้งยืนยันให้ทา
junky
ถ้าเกิดกรณี "ลูกค้าเบี้ยวหนี้...พยายามติดตามทวงถาม...สุดท้ายก็ไม่จ่าย" จะทำยังไงดีคะ??
เนื่องจาก เกิดกรณีลูกค้าเข้าพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ และเกิดข้อผิดพลาดระหว่างการทำงาน (ไฟฟ้าดับ) ออกบิลไม่ได้ และไม่สามารถเข้าโปรแกรมใดๆได้ แต่ได้แจ้งลูกค้าแล้วว่าจะต้องชำระเงินเพิ่มในจำนวนหนึ
สมาชิกหมายเลข 1628519
เป็นลูกค้ากรุงไทย จ่ายตรงตลอด แต่ยื่นกู้อีกเพื่อรีใหม่แต่ไม่ผ่าน
ผมยื่นกู้กับธนาคารกรุงไทยเมื่อ เดือน ตุลา แต่กรุงไทยบอกว่ายังไม่ผ่าน เนื่องจากสถานะในประวัติ 11 (ประวัติการจ่ายล่าช้าเกิน90วัน) แต่ผมปิดไปหมดแล้วเมื่อเดือน กุมภาพันธ์ ซึ่งกับธนาคารกรุงไทยผมก็เป็นลูกค้
สมาชิกหมายเลข 4605188
คุณ 8888 ช่วยติดตามความรับผิดชอบของศูนย์บัตรเตรดิตกสิกรไทยด้วยค่ะ
เนื่องด้วยเมื่อเดือนสิงหาคม 2557 บัตรเครดิต Benz. ได้ออกโปร ฯ ใช้ 30,000บาท จะให้บัตร PTT 1,000บาท. ซึ่งดิฉันได้ส่ง sme ไปร่วมรายการและได้โทรไปสอบถามข้อมูลยืนยันการส่ง sms และเงื่อนไขการร่วมรายการ ทาง
kritw
รบกวน ธ.กรุงศรี เร่งแก้ปัญหา แบบด่วนๆ ด้วยค่ะ!!!
สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นขอฝากเนื้อฝากตัวด้วย นี่เป็นครั้งแรกที่ post กระทู้เลย (ใช้ Account ของ hubby นะคะ) เพราะคิดว่าทำเกินไปแล้วจริงๆ ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ที่ดิฉันมองว่าถูกเอาเปรียบ
Sitdown
การทำ Hair Cut เพื่อปิดหนี้บัตรเครดิต KBank เมื่อชำระแล้วจะสามารถกลับมาทำบัตรเครดิตได้หรือไม่
การทำ Hair Cut เพื่อปิดหนี้บัตรเครดิต KBank เมื่อชำระแล้วจะสามารถกลับมาทำบัตรเครดิตได้หรือไม่ คือต้องเล่าเบื้องต้นก่อน เมื่อประมาณเกือบ 10ปีที่ผ่านมา ได้ทำบัตรเครดิตของ Kbank ไว้และตามวัยรุ่นคึกคนองแล
สมาชิกหมายเลข 2086472
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Kbank จ่ายตรงตลอด ทำไมต้องเรียกเก็บเงินค่าติดตาม?